เสื้อกาวน์

ร้านขายเสื้อกาวน์ราคาถูก เกรด A

         

           ผลิตและจำหน่ายเสื้อกาวน์สำหรับใช้ในงานโรงพยาบาล สาธารณสุข เภสัท แพทย์ ห้องแลบ ห้องคลีนรูม นักศึกษา ร้านอาหาร โรงงานอุตสาหกรรม โรงงานอุตสากรรมอาหาร โรงงานผลิตครีม โรงงานผลิตเครื่องสำอาง โรงงานผลิตเวชภัณฑ์ โรงงานผลิตเวชสำอางใช้สำหรับไลน์ผลิตต่างๆ มีหลายแบบ หลายชนิดให้เลือก ตั้งแต่ไซส์ SS จนถึง 6XL หรือตัดตามแบบที่ลูกค้าต้องการ  ไม่ว่าจะเป็นตัวยาว ตัวสั้น แขนยาว แขนสั้น แขนปล่อย แขนจั๊ม คอฮาวาย คอจีน แบบกระดุม เมจิกเทป หรือติดซิป เลือกตำแหน่ง  กระเป๋าได้ และมีเนื้อผ้าหลายชนิด หลายสี ทั้งหนาและบางให้เลือกตามความเหมาะสมกับงานของท่าน พร้อมบริการ ปักโลโก้ ปัก ชื่อ ปักข้อความไม่ว่าท่านจะทำงานทางด้านใดหรืออยู่ในอุตสาหกรรมใด โทรหรืออีเมลมาปรึกษาเรา เราสามารถแนะนำแบบและ  เนื้อผ้าให้เหมาะสมกับงานของท่านมากที่สุด 
             ด้วยประสบการณ์ที่เราขายให้กับหน่วยงาน สถานศึกษา และโรงงานต่างๆ และยังได้ร่วมออกแบบในงานเฉพาะทางให้กับไลน์ผลิตของโรงงานชั้นนำ เรามั่นใจว่าเสื้อกาวน์ของเราสามารถรองรับงานของท่านได้ มีให้เลือกหลายแบบ หลายไซส์ หลากสี ดีไซน์สวยตามแบบที่ท่านต้องการ พร้อมบริการปัก และสกรีนชื่อ หรือโลโก้ เสื้อกาวโรงงาน เสื้อกาวสำหรับไลน์ผลิต เสื้อกาวน์เภสัช เสื้อกาวน์หมอ เสื้อกาวน์สาธารณสุข เสื้อกาวทันตแพทย์ เสื้อกาวแลป 

โทรมาปรึกษาเราเพิ่มเติมได้ที่

ราคาเสื้อกาวน์ 084-427-1142 หรือ 099-086-4445

เพิ่มเพื่อน


เราสามารถแนะนำแบบ และเนื้อผ้าให้เหมาะสมกับงานของท่านมากที่สุด

มีหลายสีให้เลือก ตามแบบที่ท่านต้องการ
พร้อมบริการปัก และสกรีนชื่อ หรือโลโก้

 

       

เสื้อกาวน์ คืออะไร มีความเป็นมาอย่างไร

     ชุดคลุมสีขาวยาวถึงหัวเข่า หรือที่เรียกว่าเสื้อกาวน์นั้น เป็นเครื่องแบบสวมใส่ประจำตัวของแพทย์ขณะปฏิบัติหน้าที่รักษาคนไข้ในสถานพยาบาล เช่น คลีนิคและโรงพยาบาลต่างๆ ด้วยความที่มีคุณสมบัติเฉพาะบางประการ ทำให้ชุดนี้เป็นสัญลักษณ์ตัวแทนของคุณหมอ เมื่อใดที่เราเห็นบุคคลใส่เสื้อคลุมสีขาวนี้ก็จะทราบได้ทันที่ว่าบุคคลนั้นคือคุณหมอ

     เพราะเหตุใดเสื้อกาวน์ส่วนใหญ่จึงมีสีขาว ย้อนกลับไปในอดีตสมัยปลายศตวรรษที่ 19 ได้เกิดโรคภัยที่ทำให้ผู้คนเจ็บป่วยกันเป็นจำนวนมาก ส่วนหนึ่งมาจากเชื้อแบคทีเรีย จึงมีการรณรงค์ให้ประชาชนรู้จักปฏิบัติตัวให้ถูกหลักอนามัย และรักษาความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ สีขาวซึ่งเปรียบได้กับความสะอาด บริสุทธิ์ และปลอดภัย จึงได้ถูกนำมาใช้เป็นสัญญลักษณ์ในทางการแพทย์ เพื่อให้เป็นที่พึ่งและเกิดความเชื่อมั่นแก่ประชาชนในเรื่องสุขภาพ แต่ไม่จำเป็นเสมอไปที่คุณหมอทุกคนจะใส่เสื้อกาวน์ที่เป็นสีขาว ในบางสถานพยาบาลจะมีการแบ่งแพทย์เป็นแผนกต่างๆ เพื่อให้เป็นที่สังเกตได้ง่ายแก่ผู้ร่วมงานทั่วไป สีอื่นๆ ที่นิยมใช้กันเช่น สีฟ้า สีเขียว สีม่วง

      เสื้อกาวน์ในทางการแพทย์ได้ถูกแบ่งออกเป็นหลายแบบตามลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกัน และระดับความชำนาญของแพทย์ ดังนี้ แบบแรกเป็นแบบนักศึกษาแพทย์ที่อยู่ในช่วงฝึกปฏิบัติงานขณะที่กำลังศึกษา โดยนักศึกษาที่อยู่ในชั้นปีที่ 4 จะใช้เป็นชุดคลุมยาว แขนสั้น ส่วนนักศึกษาที่อยู่ในชั้นปีที่ 5 ขึ้นไปจะใช้เป็นชุดคลุมสั้น แขนสั้น แบบต่อมาเป็นแบบแพทย์ Intern เป็นแพทย์ที่เพิ่งสำเร็จการศึกษาและอยู่ในช่วงที่ทำงานใช้ทุน พร้อมกับหาประสบการณ์ในสายอาชีพ จะใช้เป็นเสื้อกาวน์สั้น และปักคำว่า "นพ." หรือ "พญ." แบบสุดท้ายเป็นแบบแพทย์ที่ประกอบวิชาชีพเต็มตัวแล้ว มักนิยมใส่เป็นชุดคลุมยาว แขนยาวหรือแขนสั้นก็ได้ และจะปักชื่อหรือโลโก้ของหน่วยงานที่ตนเองสังกัดบนหน้าอก

คุณสมบัติของเสื้อกาวน์

      เสื้อกาวน์มักถูกใช้โดยแพทย์ เภสัชกร เจ้าหน้าที่สาธารณสุข งานโรงพยาบาล นักทดลองวิทยาศาสตร์ รวมไปถึงงานในโรงงานอุตสาหกรรม เสื้อกาวน์มีทั้ง เสื้อกาวน์แขนสั้น และเสื้อกาวน์แขนยาว เพื่อความสะดวกตามลักษณะการใช้งาน การสวมใส่เสื้อกาวน์ก็เพื่อใช้ป้องกันสารเคมี สิ่งสกปรก เช่น น้ำกรด เลือด สารคัดหลั่งต่างๆ งานที่ต้องการความสะอาดเป็นพิเศษก็นิยมสวมใส่เสื้อกาวน์ด้วย เช่นไลน์การผลิตต่างๆ ในโรงงานอุตสาหกรรม

 ราคาเสื้อกาวน์  : คลิกติดต่อสอบถาม

 สนใจสั่งซื้อเสื้อกาวน์ เสื้อกาวโรงงาน เสื้อกาวสำหรับไลน์ผลิต เสื้อกาวน์เภสัช เสื้อกาวน์หมอ เสื้อกาวน์สาธารณสุข เสื้อกาวทันตแพทย์ เสื้อกาวแลป โทร 099-086-4445