ผ้ากันเปื้อน

ผ้ากันเปื้อน, ขายผ้ากันเปื้อน, ผ้ากันเปื้อนราคาถูก

ขายผ้ากันเปื้อนราคาถูก เกรด A

ขายผ้ากันเปื้อนสำหรับใช้ในงานร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านเครื่องดื่ม งานออกบูธ งานอีเวนท์ ของแจก ของพรีเมียม โรงพยาบาล ห้องแลบ โรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ และใช้ในงานทั่วไป

มีผ้ากันเปื้อนหลายแบบ หลายชนิดให้เลือก ทั้งแบบเต็มตัว ครึ่งตัว เต็มตัวยาวถึงเท้า แบบคล้องคอ ไขว้หลัง สายคล้องคอปรับระดับได้ กระเป๋า 1 ใบ 2 ใบ แบบกระดุม เมจิกเทป หรือติดซิป เลือกตำแหน่งได้ และมีเนื้อผ้าหลายชนิด หลายสี ทั้งหนาและบางให้เลือกตามความเหมาะสมกับงานของท่าน

ไม่ว่าท่านจะทำงานทางด้านใด หรืออยู่ในอุตสาหกรรมใด หากต้องการใช้ผ้ากันเปื้อน โทรหรืออีเมลมาปรึกษาเรา เราสามารถแนะนำแบบและเนื้อผ้าให้เหมาะสมกับงานของท่านมากที่สุด

ด้วยประสบการณ์ที่เราขายให้กับหน่วยงาน ห้างร้าน และโรงงานต่างๆ และยังได้ร่วมออกแบบในงานเฉพาะทางให้กับร้านค้า ร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม เรามั่นใจว่าผ้ากันเปื้อนของเราสามารถรองรับงานของท่านได้

มีให้เลือกหลายแบบ หลายไซส์ หลากสี ดีไซน์สวย ตามแบบที่ท่านต้องการ พร้อมบริการปัก และสกรีนชื่อ หรือโลโก้

ราคาพิเศษ บริการส่งผ้ากันเปื้อนทั่วประเทศ

ผ้ากันเปื้อน-SOUP   ผ้ากันเปื้อน-Doilor   ผ้ากันเปื้อน-Marvel

 

โทรมาปรึกษาเราเพิ่มเติมได้ที่

ราคาผ้ากันเปื้อน 084-427-1142 หรือ 099-086-4445

เพิ่มเพื่อน

ผ้ากันเปื้อน-เฮ้าส์คาเร่   ผ้ากันเปื้อน-Amway   ผ้ากันเปื้อน-Fox-4

การเลือกใช้งานผ้ากันเปื้อนให้เหมาะสมกับความต้องการ

เนื้อผ้าที่นำมาใช้ในการตัดเย็บเป็นผ้ากันเปื้อนสามารถเลือกใช้ได้ตามรูปแบบและลักษณะการใช้งาน แบ่งหลักๆ ได้ 2 ลักษณะใหญ่ๆ ดังนี้

1. นำไปใช้งานสำหรับการแจกโฆษณา การโปรโมทร้านค้า เพื่อให้แบรนด์ของสินค้าเป็นที่รู้จักกับบุคคลทั่วไป โดยมีการสกรีน ปัก ลายหรือโลโก้ พร้อมรายละเอียด ต่างๆ เช่น ชื่อร้าน เบอร์โทร ช่องทางติดต่อ ต่างๆ โดยจะเป็นการแจกแบบเฉพาะกิจ เช่น ตามงานเทศกาลต่างๆ งานเปิดตัวร้าน งานเปิดตัวสินค้าใหม่ ซึ่งจะเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีราคาไม่แพง เพราะเน้นสำหรับแจกเป็นส่วนใหญ่ เนื้อผ้าที่เหมาะกับงานลักษณะนี้จะมีเนื้อผ้าโซล่อน ผ้าโทเรที่มีจำนวนเส้นทอไม่ถี่มาก ทำให้ต้นทุนผ้าไม่สูง เมื่อนำมาทำเป็นผ้ากันเปื้อนก็จะมีราคาไม่แพง

2. นำไปให้พนักงานสวมใส่ใช้งานจริงในร้านค้า เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ร้านขนม โชว์รูม ห้องแลบต่างๆ โดยการใช้งานลักษณะนี้ จะต้องมีการเปรอะเปื้อนคราบอาหาร หรือสารเคมีต่างๆ และจำเป็นต้องทำความสะอาดด้วยการซักบ่อยครั้ง ดังนั้นผ้าที่จะนำมาใช้จะต้องเป็นผ้าที่มีความหนา ทนทาน ทนต่อการใช้งานหนัก และทนต่อการซักรีด จะทำให้อายุการใช้งานยาวนาน ไม่ต้องมีการสั้งซื้อใหม่บ่อย โลโก้บนผ้ากันเปื้อนประเภทนี้มักนิยมเป็นงานปักมากกว่างานสกรีน เนื้อผ้าที่เหมาะสมกับงานลักษณะนี้จะมีเนื้อผ้าคอมทวิว ผ้ายีน เพราะเป็นผ้าที่มีค่อนข้างหนา และมีจำนวนเส้นใยในการทอสูง แต่ราคาจะสูงกว่าแบบแรกอยู่พอสมควร

การเลือกใช้ผ้ากันเปื้อนจึงควรดูความต้องการของการใช้งานเป็นหลัก เพราะจะช่วยให้ตรงกับวัตถุประสงค์ และงบประมาณที่ไม่สูงจนเกินไป

ผ้ากันเปื้อน-Fox-1   ผ้ากันเปื้อน-Fox-2   ผ้ากันเปื้อน-Fox-3
ผ้ากันเปื้อน-ARTiS-1   ผ้ากันเปื้อน-ARTiS-2   ผ้ากันเปื้อน-ARTiS-3

ในร้านอาหาร ร้านค้า หลายๆ ร้าน ที่มีพนักงานคอยให้บริการลูกค้า จะเห็นได้ว่านอกจากชุดยูนิฟอร์มพวกเสื้อ และกางเกงแล้ว จะมีผ้ากันเปื้อนที่พนักงานเหล่านั้นสวมใส่อยู่ด้วย วัตถุประสงค์ที่ร้านค้าเหล่านั้นให้พนักงานของตนเองใส่ผ้ากันเปื้อนนั้นมีด้วยกันอยู่หลายข้อ จะขอยกตัวอย่าง 3 ข้อ ดังนี้

ข้อแรก ช่วยป้องกันไม่ให้คราบอาหาร หรือสิ่งสกปรกต่างๆ เลอะเปรอะเปื้อนชุดยูนิฟอร์มที่พนักงานสวมใส่ หากจะเปื้อนก็จะเปื้อนที่ผ้ากันเปื้อนเพียงอย่างเดียว ซึ่งจะช่วยให้การดูแลรักษาเสื้อและกางเกงของทางร้านนั้นทำได้ง่าย เวลาซักทำความสะอาดคราบฝังแน่นก็ซักเฉพาะผ้ากันเปื้อนเท่านั้น ทำให้ช่วยลดค่าใช้จ่ายและเวลาได้อย่างมาก

ข้อต่อมา ผ้ากันเปื้อนส่วนมากทำมาจากผ้าสีพื้นที่ไม่มีลวดลาย ดังนั้นจะมีพื้นที่ว่างที่สามารถปัก หรือสกรีนชื่อร้าน พร้อมเบอร์โทร และช่องทางการติดต่อต่างๆ บนพื้นที่ว่างเหล่านั้น โดยเฉพาะตำแหน่งกลางหน้าอก หรือบนกระเป๋า เวลาลูกค้าเข้ามาใช้บริการ หรือผู้คนที่เดินผ่านร้านและสนใจในสินค้า ก็สามารถเห็นชื่อร้าน และเบอร์โทรที่สามารถติดต่อได้อย่างสะดวก เป็นการช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยการที่ไม่ต้องไปสั่งพิมพ์ใบปลิว แผ่นพับ และยังไม่ต้องจ้างพนักงานออกไปแจกใบปลิวเพื่อการโฆษณา

ข้อสุดท้าย ใช้สวมใส่เพื่อช่วยดึงดูดสายตาจากผู้คนที่เดินผ่านไปมา ปัจจุบันนี้ มีนักออกแบบที่มีความคิดสร้างสรรค์ได้ออกแบบผ้ากันเปื้อนให้มีความเป็นแฟชั่นมากขึ้นกว่าสมัยก่อน ด้วยการเย็บตกแต่งใส่ลูกไม้ เย็บจีบตามชายผ้า ใส่เทคนิคการเย็บต่างๆ เพื่อให้มีความแตกต่างจากผ้ากันเปื้อนทั่วไป

จากที่ยกตัวอย่างมาข้างต้น การใช้ผ้ากันเปื้อนจึงมีข้อดีอยู่หลายข้อ ทั้งช่วยให้การจัดการดูแลรักษาทำได้ง่ายขึ้น และยังเป็นการช่วยส่งเสริมการขายให้กับร้านค้านั้นๆ ได้เป็นอย่างดี

ผ้ากันเปื้อน-WeCare   ผ้ากันเปื้อน-TrueMoveH-1   ผ้ากันเปื้อน-TrueMoveH-2
ผ้ากันเปื้อน-Central-1   ผ้ากันเปื้อน-Central-2   ผ้ากันเปื้อน-Shibuya
ผ้ากันเปื้อน-TMB   ผ้ากันเปื้อน-Kimberly   ผ้ากันเปื้อน-UNiXX
ผ้ากันเปื้อน-ช-ทีเอ็ม   ผ้ากันเปื้อน-KC-City   ผ้ากันเปื้อน-เจ้แหม่ม